Ætlar sambandið að verða farsælt ?.

512498.jpgDroparnir hola steinanna hjá Jóhönnu og Steingrími. Þau eru mjög svipuð í verkfærni eins og hjónin sem ég var hjá í sveit, þar þurfti að huga að hverju atriði verkferla , já reyndar allra athafna.

En alltaf varð niðurstaðan sem að var stemmt.

Þar var ekki til siðs og reyndar aldrei þörf, að grípa til efasemda um tekna ákvörðun.

Eftir að hvolpavitið kom tók ég stundum sjálfan mig taki, þar sem hugur minn dvaldi stundum við umhugsun um nánari samvista þeirra, skammarleg hugsun.

Vonandi er mín ályktun nálægt sanni um Jóhönnu og Steingrím.


mbl.is Skattatillögur kynntar á morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband