Žaš vęri nęr aš grįta margt annaš en fęšingarorlof.

c_documents_and_settings_jakobina_olafsdottir_my_documents_myndir_my_pictures_k0842668_829274_927014.jpgHvaš er ķ veši ef fęšingar orlofs greišslur eru lękkašar?, er žaš einhver vį?.
Sem fimm barna fašir og fóstri fleiri sem aldrei fékk krónu fę ég ekki skiliš vęliš.
Ég hefši haldiš aš žaš lęgi beint viš aš fella žennan lśxus nišur aš fullu mešan veriš er aš krafla sig uppśr drullupollinum.
Ekki var hikaš viš aš kremja saman kjör eldri borgara og engin žingmašur hefur lżst yfir įhyggjum žess vegna.

mbl.is Greišslur ķ fęšingarorlofi lękkašar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Enn žś heppinn aš hafa getaš unniš og fętt og klętt börnin žķn, žvķ eflaust varst žś ķ vinnu og į fķnum launum og tókst sameiginlega įbyrgš į žķnum börnum į mešan konan var heimavinnandi.

En ķ dag er tķšarandinn annar. Margar konur sem aš fęša börn śtivinnandi og tekjutapiš of mikiš til aš geta veriš heima meš barninu. Žér finnst kannski betra aš gera žetta eins og gert er vestanhafs? Konan elur barniš og er svo kominn śt į vinnumarkaš tveim vikum sķšar og krakkinn į barnaheimili?

Spurningin er hvort žś viljir borga fyrir barnaheimiliš eša fyrir fęšingarorlof fjölskyldumešlims?

Linda (IP-tala skrįš) 16.12.2009 kl. 11:00

2 identicon

Sammįla Lindu.

Hvernig var žaš meš žig Erling, varstu višstaddur fęšinguna?

Hafšir žś tękifęri į žvķ aš taka žįtt ķ uppeldinu frį byrjun?

Ég į fimm systkini og var mamma aš mestu leyti heimavinnandi en pabbi žurfti aš strita fyrir fjölskylduna. Ķ stašinn sį ég hann varla nema stundum um helgar. Hann kom jś heim eftir vinnu, boršaši matinn og svaf yfir fréttunum. En žvķ mišur er žetta sś minning sem er sterkust ķ huga mér. Žvķ mišur komst ég ekki aš žvķ fyrr en löngu sķšar aš viš fašir minn įttum żmisleg sameiginleg įhugamįl en höfšum aldrei tķma til žess aš deila žeim saman. Fašir minn reyndist įgętis karl žegar mér tókst aš kynnast honum eftir aš ég flutti aš heiman.

Ég ętla aš gera allt sem ég get til žess aš börnin mķn muni aldrei žurfa aš ganga ķ gegnum žaš sama og ég!

Aš mķnu mati er fęšingarorlfssjóšur sterkasta vopniš ķ barįttunni um jafnrétti kynjanna.

Žaš aš žś skildir ekki njóta žessara réttinda į sķnum tķma er aušvitaš sorglegt en lżsandi fyrir tķšarandann į žeim tķma.

Žar sem ég į foreldra sem fį fįrįnlega lįgar ellilķfeyrisgreišslur žį skil ég alveg gremju žķna varšandi žann žįtt. Žaš aš skerša "nįnast ekkert" er hreint śt sagt fįrįnlegt!!

Benedikt (IP-tala skrįš) 16.12.2009 kl. 11:47

3 Smįmynd: Erling Garšar Jónasson

Žakka ykkur Linda og Benedikt, Žessi rök ykkar er öll skynsamleg og halda ef sś stefnumótun sem hśn byggir į hefur einhvern vitręnan grunn, m.a. aš žaš eigi aš vera lögmįl aš žaš žurfi tekjur tveggja til aš reka heimilli. Hinsvegar skal undirstrikaš aš ég hef veriš stušningsmašur jafnréttis kynjanna svo lengi sem ég man eftir.

Žetta er hinsvegar ekki žaš sem viš erum meš sem ašalatriši nś, heldur žaš aš žaš žarf aš skera tķmabundiš nišur öll framfara atriši, įsamt meš refaveišum į kostnaš rķkisins og fl. og fl. m.a. til aš skattabyršin sligi ekki atvinnulķf og heimilin meš en meiri žunga en oršiš er.

Žvķ mišur er stašan sś aš velferšarathafnir žurfa lķka aš slķšra sitt vopnasafn.

Erling Garšar Jónasson, 16.12.2009 kl. 14:15

4 identicon

Erling,

žaš er af nógu aš taka ķ nišurskurši sem manni žętti skynsamlegri.

T.d. af hverju eru allir žessir einstaklingar į listamannalaunum sem žurfa ķ raun ekki į žeim aš halda. T.d. Erro, žingmašurinn Žrįinn Bertelsson o.fl.?

Žrįinn reyndar talaši um heišurslistamannalaunin sem višurkenningu sambęrilega viš ólympķuveršlaun eša eitthvaš slķkt. Vęri bara ekki nęr aš gefa žessu liši Fįlkaoršuna og sleppa öšrum śtgjöldum?...

Žį mętti alveg skera verulega nišur ķ utanrķkisrįšuneytinu, sleppa ESB nefndinni alveg (enda erum viš ekkert į leišinni žangaš inn į nęstunni). Ég gęti sjįlfsagt veriš ķ allan dag aš telja upp rugliš sem veriš er aš henda peningum ķ ķ staš žess aš lękka ekki lķfeyrisgreišslur til eldri borgara sem og aš lękka ķ žrišja skiptiš į einu įri hįmarksupphęšina sem mašur getur sótt śr fęšingarorlofssjóši.

Eins og stašan er ķ dag žį er alveg ljóst aš mjög mikill hluti žeirra sem voru bśnir aš gera įętlanir, sem mišušust viš lękkašar greišslur śr fęšingarorlofssjóši eins og žęr voru kynntar ķ sumar, munu ekki hafa efni į žvķ aš taka orlof :(

Benedikt (IP-tala skrįš) 16.12.2009 kl. 14:26

5 Smįmynd: Erling Garšar Jónasson

Benedikt, ég tek heilshugar undir žau sjónarmiš sem žś setur fram, žaš er ógrynni af nišurskuršarmöguleikum ķ fjįrlaga tillögunum.

Mķn von var sś aš žingmenn hefšu kjark til aš halda ķ viš menningarsnobb hverskonar, ónaušsynleg gęluverkefni af pólitķskum toga, framlögum til žing og stjórnmįlaflokka, fjölda eyšsluverkefna rįšuneyta, lękkun launa og kostnašar hjį žingi og rķkisstjórn svo um munar og margt fleira įšur saman vęri dregiš ķ velferšarmįlum. En svo viršist ekki vera heldur skal fast haldiš viš skattahękkanir uppį rśma 40 miljarša króna nettó sem bitnar fyrst og sķšast į lękkandi atvinnustigi, žaš er grafalvarlegt žvķ landsframleišslan žarf aš aukast til aš viš nįum aš krafla okkur uppśr feigšarfeninu.

Erling Garšar Jónasson, 16.12.2009 kl. 16:44

6 identicon

Ég er sammįla žvķ sem Benidikt segir aš žaš aš skerša "nįnast ekkert" sé fįrįnlegt og žaš ekki ķ fyrsta skipti į įrinu, ekki ķ annaš skiptiš į įrinu heldur ķ žaš žrišja. Reynt er eins og hęgt er aš naga versta kjötiš langt inn aš beini žó aš miklu betra kjöt sé ekki langt undan.

 Žvķ mišur leikur gęfan ekki viš alla eins og hśn hefur leikiš viš žig og annaš fólk sem hafši tök į žvķ į sķnum tķma aš haga žessu eins og žķn fjölskylda hefur gert. Ķ dag held ég aš žetta sé talin undantekning ef žetta er hęgt. Ķ stašin geta fešur ekki nżtt sér žann rétt sem loksins komst į til aš kynnast barni sķnu til jafns viš móšurina į fyrstu mįnušum barnsins, žeir hverfa aftur til gamla tķmans og vinna til aš eiga ķ sig og į fyrir fjölskyldu sinni žvķ tekjutapiš er svo mikiš og alltaf lękkar hįmarksgreišslan.

 Ég vil lķka minnast į žaš aš žetta er ekki gert meš miklum fyrirvara heldur er fólki strax hent śt ķ djśpu laugina. Ég skil alveg aš žaš verši aš skera nišur allsstašar og mótmęli žvķ ekki en mér finnst helvķti skķtt aš vera komin nokkra mįnuši į leiš žegar enn eitt stökkiš er ķ umręšunni og vera bśin aš skipuleggja fęšingarorlof. Žaš mętti ķ framtķšinni huga ašeins aš t.d öryrkjum, ellilķfeyrisžegum ofl og framkvęma svona breytingar į ašeins lengri tķma svo falliš verši ekki alveg eins hįtt.

Halla Ómars (IP-tala skrįš) 16.12.2009 kl. 18:52

7 Smįmynd: Erling Garšar Jónasson

Žakka žér Halla fyrir aš taka žįtt ķ skošanaskiptum okkar. Ég verš vegna aldurs aš gera fyrir žvķ grein aš ég fékk aš kynnast ykkar hliš mįla žvķ į mķnum fimm įra nįmstķma ķ Kaupmannahöfn įttum viš hjón tvo syni sem voru ķ gęslu mešan konan mķn var ķ vinnu til aš kosta heimilishaldiš og ég ķ skóla.

Žaš var hinsvegar mikiš gęfuspor fyrir okkur hjón aš starfa į landsbyggšinni ķ mikilli nįnd viš heimiliš og börnin.

Góšar óskir meš mešgönguna og framtķšina

Erling Garšar Jónasson, 16.12.2009 kl. 22:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband